Home » » NGUYÊN LÝ HOẠT ĐỘNG CỦA VAN ĐIỆN TỪ

NGUYÊN LÝ HOẠT ĐỘNG CỦA VAN ĐIỆN TỪ

Written By Đồ gia dụng on Thứ Sáu, 30 tháng 6, 2017 | tháng 6 30, 2017

Một điện từ là một thiết bị đầu ra điện chuyển đổi năng lượng điện thành một lực lượng cơ tuyến tính. Ở cấp độ cơ bản nhất của nó một solenoid là một cuộn dây điện từ có dùng từ tính được tạo ra bởi dòng chảy của hiện tại để cơ thể di chuyển phần ứng của một solenoid. Amature đó là di chuyển có thể là một que hoặc một cánh tay kim loại. Một trong những ứng dụng phổ biến nhất của solenoid như các nhà khai thác của các van.

Một điện từ pít tông có chứa một thanh sắt di chuyển được chèn vào một xi lanh cuộn. Thanh được kết nối với một tấm với hai địa chỉ liên lạc. Với sự trợ giúp của một lò xo các điểm tiếp xúc thường mở. Khi một dòng điện đi qua cuộn dây, nó tạo ra một từ trường thu hút thanh vào buồng cuộn dây. Sự chuyển động của que sẽ di chuyển các điểm tiếp xúc vào một vị trí đóng. Khi dòng điện được tắt lực từ được lấy ra và sự căng thẳng vào mùa xuân buộc que trở ra đến vị trí nghỉ ngơi ban đầu của nó. Đây chuyển động back-và-ra của thanh để điều khiển một mạch được dùng để vận hành một loạt các thiết bị cơ khí như ghế van và poppets khí nén.

Một van điện từ là sự kết hợp của hai đơn vị chức năng cơ bản:

1) Điện từ (nam châm điện) mô tả ở trên.
2) Một thân van có chứa một hoặc nhiều lỗ

Chảy qua một lỗ được điều khiển bởi sự chuyển động của lõi khi Solenoid là tràn đầy sinh lực hoặc de-tràn đầy sinh lực. Cốt lõi được bao bọc trong một ống kín, cung cấp một, lắp ráp chặt chẽ rò rỉ nhỏ gọn.

Video này cung cấp một sự hiểu biết trực quan rất cơ bản của nguyên lý hoạt động điện từcấu tạo van điện từ. Từ video này nó rất dễ dàng để hiểu làm cho thế nào phong trào tuyến tính tạo ra bởi các điện từ có thể được chuyển đổi thành phong trào cần thiết để mở và van solenoid gần.

Ngoài ra nếu bạn muốn tìm hiểu về các dòng van khác, như van bướm, van bi, van điên từ, van giảm áp, van cứu hỏa, van cầu khí điều khiển, van an toàn, các loại ống và phụ kiện nhiệt ppc pvc vui lòng liên hệ qua bộ phận chăm sóc khách hàng hoặc qua hotline 0987668855 để được tư vấn miễn phí và cung ứng sản phẩm với giá thành cạnh tranh nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét