Home » » Van điện từ 220 V

Van điện từ 220 V

Written By Đồ gia dụng on Thứ Hai, 3 tháng 7, 2017 | tháng 7 03, 2017

Van điện từ 220 V- là một thiết bị cơ điện do công ty TNHH Tân Bình cung ứng, van được dùng đa dạng trong các công nghiệp.

Thông số kỹ thuật cho van điện từ 220 V

Van điện từ 220 V
- TÊN SẢN PHẨM: VAN ĐIỆN TỪ
- KÍCH CỠ: DN8-100;
- MODEL: UW20-50, ZW 15-50, DW 20-50;
- VẬT LIỆU: Thân van: đồng, gang, inox; an toàn, thân thiện, dễ sử dụng;
- HÃNG SẢN XUẤT: jakj
- XUẤT XỨ: Đài Loan-Taiwan; Hàn Quốc-Korea;
- TÌNH TRẠNG: Còn hàng-mới 100%;
- BẢO HÀNH: 12 tháng


CÁC THÔNG SỐ KỸ THUẬT KHÁC CỦA VAN ĐIỆN TỪ NƯỚC CHÍNH HÃNG


- Đóng mở tự động cực nhanh, hiệu quả hoạt động tốt cho các dòng điện 24-200v
- Có 2 loại Kiểu nối: lắp ren; lắp bích.
- Tiêu chuẩn về kích thước: DN8-100.
- Nhiệt độ làm cho việc hiệu quả: -10 –> 110oC.
Van điện từ
Trong các loại vật tư ngành nước liên quan đến van công nghiệp, van nước thì van điện từ nước được dùng rất thường xuyên và quen thuộc đến nỗi cực khó để có thể thay vị trí của nó hay đơn giản là việc bạn không thể không nhắc đến nó khi nhớ đến Van điện từ.
Chúng có nhiệm vụ vô cùng quan trọng là đóng, mở, phân chia, trộn lẫn dầu thủy lực.

Ứng dụng tuyệt vời của van điện từ dùng cho nước 220v
- Đầu tiên và cũng dễ nhận biết nhất đó là cơ chế đóng mở tự động của vavle điện từ, hoạt động ổn định chỉ khi cuộn hút van điện tử còn tạo ra từ trường điều khiển;
- Tưới tiêu theo chế độ hẹn giờ, hàng ngày;
Ứng dụng trong tưới tiêu của van điện từ
- Hệ thống tưới nước tự động trong các trang trại, đồn điền, hệ thống xử lý nước thải vận hành công nghiệp, hệ thống cung cấp nước uống, nước sinh hoạt trong các nhà máy, công trình, các khu chung cư, tòa nhà cao tầng.

Các yêu cầu quan trọng đối với van điện từ nước 220v
Để đáp ứng được những yêu cầu khắt khe nhất được đặt ra từ việc vận hành chính xác dòng chảy, đóng mở tự động cho đến việc đảm bảo vệ sinh tránh cặn bẩn, mảng bám đe dọa đến tuổi thọ, quá trình vận hành của van thì chúng phải trải qua quá trình thiết kế, chế tạo tinh vi, nghiêm ngặt.
Vật liệu thân van thường được làm từ đồng, gang, inox, yêu cầu độ bền cơ học cao, chống ăn mòn tốt và đương nhiên đảm bảo an toàn khi sử dụng, đạt các tiêu chuẩn quốc tế về kiểm định chất lượng. Như vậy chúng khá phổ biến, phù hợp mọi loại hệ thống, mô hình máy móc do đầu vào dòng điện từ 24v-200v, đáp ứng hầu hết nhu cầu sử dụng.
- Sự chọn lọc hàng đầu của Quý khách hàng cho nhu cầu phổ biến các sản phẩm và khi đến với chúng tôi, Quý vị sẽ nhận được chế độ tư vấn tận tình chuyên nghiệp, báo giá chăm sóc khách hàng tốt nhất, sản phẩm chính hãng, chất lượng yên tâm và đương nhiên bảo hành 1 năm như Van điện từ, Van điện từ danfoss, Van điện từ inox, Van điện từ sử dụng cho nước cho các công trình Cơ điện lạnh, cung ứng vật tư ngành nước, xây dựng.
Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp các thiết bị van khác như: Van bướm, van bi, van điện từ, van giảm áp, van cân bằng, van cứu hỏa.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét